Chính thức thuộc về MobiFone Truyền hình An Viên như “hổ thêm cánh”

MobiFone chính thức đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ truyền hình trả tiền, cụ thể hóa bằng việc thâu tóm đài Truyền hình An Viên – một nhà đài đang phát triển nhanh chóng.

Truyền hình An Viên được biết đến là dịch vụ truyền hình trả tiền có số lượng thuê bao tăng trưởng mạnh những năm trở lại đây. Cụ thể theo số liệu thống kê, AVG đạt gần 800.000 thuê bao chỉ sau 4 năm “ra mắt” (2012-2016).

Còn về nhà mạng MobiFone, đây là một trong ba mạng di động lớn nhất Việt Nam với hơn 40 triệu thuê bao di động. Việc Mobifone mua lại và đầu tư vào AVG sẽ giúp AVG như “hổ thêm cánh”.

MobiFone đầu tư vào truyền hình An Viên

Thương hiệu Truyền hình MobiTV sẽ thay thế An Viên

Việc làm đầu tiên của Mobifone là mang đến một thương hiệu gần gủi, dễ nhớ và phải gắn liền với thương hiệu “cha” Mobifone. Cụ thể: thương hiệu An Viên sẽ bị “khai tử “, thay vào đó là thương hiệu MobiTV.

Việc thay đổi này chỉ là thay đổi tên thương hiệu, các chính sách đối với khách hàng vẫn được giữ nguyên vẹn. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng cũng như lắp đặt dịch vụ MobiTV.

An Viên đổi tên thương hiệu thành MobiTV

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Với việc sở hữu hàng ngàn trạm phát sóng trên cả nước, MobiFone hứa hẹn sẽ mở rộng vùng phủ sóng cũng như mật độ phủ sóng DTT, mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, ổn định nhất.

Hệ thống đại lý, cửa hàng rộng khắp cũng sẽ là thế mạnh của MobiFone. Việc chăm sóc khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mục tiêu phát triển

Trong thời gian tới, MobiFone sẽ kết hợp các dịch vụ giữa viễn thông di động và truyền hình để mang lại nhiều dịch vụ mới và lợi ích hơn cho khách hàng như: cung cấp dịch vụ truyền hình có tính tương tác cao với nội dung hấp dẫn, chất lượng cao; các dịch vụ tương tác, các gói cước mới tích hợp giữa truyền hình và di động...

Tổng đài: 08 6892 0770

Hotline 24/7: 09 0330 1900

Website: TruyenhinhMobifone.TV

Xem thêm: Lùm xùm thương vụ MobiFone mua AVG? Kết quả ra sao? Có nên tiếp tục sử dụng Truyền hình MobiTV?

Xem thêm về: Liên hệ với MobiTV